2013年6月19日水曜日

ภาษาไทย

t f B! P L
 
  สวัสดีค่ะ !!!  ตอนนี้มาอยู่เกียวโตได้เกือบ
3 เดือนแล้ว ยังไม่รู้สึกคิดถึงบ้านเลยค่ะเพราะที่นี่มีกิจกรรมให้ทำตลอด เยอะจนไม่มีเวลามาเล่าให้ฟังเลยเห็นมั้ย (≧∇≦)


วันนี้เป็นวัน Culture Day  โรงเรียนให้เลือกคลาสที่เราสนใจ มีทำขนม ชงชา รำ ทอผ้า เพ้นท์ถ้วย ทำกระเป๋า(มั้ง) เราเลือกรำค่ะ เพราะแค่อยากใส่ชุด ตรงนี้เข้าใจกันนะคะ ^^  5555555555555555555






เริ่มจากเมื่อวานก่อนรำ ทุกคนต้องไปเรียนทฤษฎีกันก่อน ประเทศนี้เค้าจริงจังกันจริงๆค่ะ เราก็นึกว่าแค่ใส่ชุดสวยๆรำตามๆกันไป - -'














พอถึงวันนี้ พวกเราก็ไปแต่ตัวกับผมสวยๆได้เลยค่ะ  คุณป้าทั้งหลายจับแต่งชุดให้ ชุด ถุงเท้า พัด ร่ม และดอกไม้บนหัว คุณป้าใจดีมีให้พร้อม  หลังจากแต่งตัวเสร็จแล้ว ก็มาเริ่มรำกัน สนุกดีค่ะ นอกจากเรียนอย่างเดียวแล้ว ก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆอีกด้วย.... 

แล้วเจอกันใหม่นะคะ (^ν^)
つづく 






Translate

Applications

入學募集要項

Popular Entries / 人気の記事

KICL Official Homepage

Facebook

QooQ