ธนวัฒน์ เกตุเพ็นวงศ์ (อาร์ม)

2016年2月12日金曜日

ภาษาไทย

t f B! P L
ผมมาเรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1ปี ตลอดระยะเวลา1ปีที่ผ่านมา นอกจากโรงเรียนนี้จะสอนด้านวิชาภาษาญี่ปุ่นทั้งฟัง พูดอ่านและเขียนตามระดับความสามารถของผู้เรียนแล้ว


ทางโรงเรียนยังส่งเสริมให้นักเรียนทำกิจกรรมที่ส่งเสริมและฝึกฝนการใช้ภาษาญี่ปุ่นทั้งใน   โรงเรียนและนอกโรงเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเเลกเปลี่ยนวัฒนธรรม


นอกจากในชั้นเรียนที่นักเรียนจะสามารถแลกเปลี่ยนความรู้ต่างวัฒนธรรมในเพื่อนจาก   นานาชาติ โดยใช้ภาษาญี่ปุ่นเป็นสื่อกลางแล้ว โรงเรียนยังจัดกิจกรรมให้นักเรียนมีปฏิสัมพันธ์กับชาวญี่ปุ่นตั้งแต่วัยเด็ก วัยนักศึกษา รวมไปถึงคนทำงานทั่วไป อย่างเช่นผมได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับมหาวิทยาลัยเกียวโตซังเคียว ในการร่วมเวิร์คชอปทำอาหารญี่ปุ่น และชมใบไม้แดงที่สัดโทฟุคุจิกับเพื่อนนักศึกษา จนปัจจุบันผมก็ยังติดต่อกับเพื่อนนักศึกษาชาวญี่ปุ่นเหล่านั้นอยู่ นอกจากนี้ก็ได้ร่วมกิจกรรมอาสาสมัครกับทางเขตซาเกียว ในฐานะล่ามภาษาญี่ปุ่น ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอังกฤษ ให้แก่นักท่องเที่ยวในงานfire festival ของศาลเจ้าคุรามะอีกด้วย นับเป็นประสบการณ์ที่สนุกและคุ้มค่ามากครับ ได้มาเรียนที่kiclแห่งนี้ นอกจากเนื้อหาในห้องเรียนที่เข้มข้นแล้ว กิจกรรมนอกห้องเรียนที่เราจะมีโอกาสฝึกฝนทักษะภาษาญี่ปุ่นก็มีด้วย รับรองครับว่าการมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ จะทำให้ทุกคนสนุกกับกิจกรรมต่างๆตลอดปีที่นี่ครับ

  
กิจกรรมอาสาสมัครล่ามภาษาอังกฤษในงานเทศกาลไฟคุรามะ

  
กิจกรรมเวิร์คชอปทำอาหารญี่ปุ่นกับคนญี่ปุ่น


 

 กิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของมหาวิทยาลัยภาษาต่างประเทศเกียวโต



  
กิจกรรมวันคริสต์มาสของชมรมนักศึกษามหาวิทยาลัยโดชิฉะ

Translate

Applications

入學募集要項

Popular Entries / 人気の記事

KICL Official Homepage

Facebook

QooQ